Chụp kỷ yếu phong cách Vintage – Xu hướng của giới trẻ 2023

BLOGChụp kỷ yếu phong cách Vintage - Xu hướng của giới trẻ...
BLOGChụp kỷ yếu phong cách Vintage - Xu hướng của giới trẻ...

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng chụp ảnh kỷ yếu phong cách Vintage đang trở nên rầm rộ và làm chao đảo giới trẻ GenZ. Vậy, vintage là gì? Và tại sao concept này này thu hút đến vậy? Cùng Sương Media tìm hiểu điều này qua bài viết dưới đây nhé!

Phong cách Vintage là gì?

Vintage được nhiều người hiểu là một từ chỉ những thứ “cổ – cũ”. Những bức ảnh có màu sắc cũ kỹ, những mẫu thiết kế quần áo như những năm 1900s,… đều mang phong cách vintage. Nhìn chung, vintage là phong cách kỷ niệm, là phong cách của những dấu ấn thời gian đã qua.

Những năm gần đây, concept chụp ảnh vintage đang trở thành trào lưu của giới trẻ. Những bức hình với màu sắc hoài cổ nhẹ nhàng, trang phục nổi bật, những phụ kiện trên người cũng mang hơi hướng của thập niên 40 đến 80,… tất cả đều góp phần tạo nên một bộ ảnh hoàn toàn độc đáo, mới lạ, khiến ai cũng phải trầm trồ.

Chụp kỷ yếu phong cách Vintage - Xu hướng của giới trẻ 2023
Chụp kỷ yếu phong cách Vintage – Xu hướng của giới trẻ 2023

Vì sao chụp kỷ yếu phong cách Vintage lại thu hút giới trẻ?

Giữa một xã hội đang phát triển không ngừng, việc thực hiện một bộ ảnh kỷ yếu mang phong cách vintage để lưu giữ kỉ niệm lại được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi lẽ, những mảng màu trầm ấm, lối trang điểm xưa cũ, trang phục của những thập kỷ trước đều mang một nét hoài cổ, gợi về những kí ức xưa cũ.

Concept vintage nổi lên như muốn nhắc nhở mỗi người nhớ về quá khứ tươi đẹp, thời học sinh cắp sách đến trường vô lo vô nghĩ, nhớ về những hôm đi học muộn chạy lẹ vào lớp, những lần quên làm bài tập về nhà rồi bị cô giáo phạt,… Tất cả đều được gói gọn trong bộ ảnh kỷ yếu vintage với những mảng màu nhẹ nhàng, trầm ấm.

Các cô – cậu học trò mặc trang phục là xu hướng của những năm 40 – 80, không gian bối cảnh cũng sẽ được bày trí như trở thành ngày xưa ấy sẽ tạo cảm giãc vừa quen thuộc lại độc đáo. Màu sác thanh nhã, tối giản như đưa người xem trở lại những năm tháng xưa ấy.

Concept chụp ảnh kỷ yếu vintage thu hút phần đông giới trẻ bởi nó không chủ hợp với xu hướng hiện nay, mà nó còn mang một nét hoài cổ, gợi nhớ về những kỷ niệm đẹp – điều mà hiếm có concept nào đáp ứng được điều này.

Chụp kỷ yếu phong cách Vintage - Xu hướng của giới trẻ 2023
Chụp kỷ yếu phong cách Vintage – Xu hướng của giới trẻ 2023

Xem thêm: Những Trang Phục Chụp Ảnh Kỷ Yếu Đẹp

Lựa chọn trang phục phù hợp với concept vintage

Một trong những yếu tố tạo nên thành công của bộ ảnh kỷ yếu phong cách vintage đó chính là trang phục. Trang phục cần phải mang hơi hướng hoài niệm, cổ điển, thiết kế theo lối xưa cũ của những thập niên 40 đến 80.

Đối với áo, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo có họa tiết kẻ sọc, hoặc caro. Ngoài ra nếu bạn thích những hoa tiết cầu kỳ, màu sắc sỡ, thì hãy phối chúng với chân váy hoặc quần màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng để mạng lại một tổng thể hài hòa, tránh trở thành “tắc kè hoa”

Ngoài ra nếu bạn thích mặc một chiếc đầm liền, thì kiểu dám nên là đâm thắt eo tốn dáng, bên dưới sẽ xòe ra tạo cảm giác mềm mại. Ở phần thắt eo thì nên mang một chiếc thắt lưng làm điểm nhấn cho cả bộ đồ. Bạn cũng có thể đeo một chiếc khăn ở cổ, hoặc một đội một chiếc mũ để bộ đồ không bị quá nhàm chán.

Còn đối với các bạn nam, trang phục chỉ cần đơn giản là một chiếc quần âu, áo sơ mi và một chiếc mũ beret là đủ. Ngoài ra các bạn nam cũng có thể khoác ngoài một chiếc áo gile, hay một chiếc áo comple mang hơi hướng hiện đại một chút. Sử dụng một chiếc nơ đeo cổ cũng là một ý tưởng không tồi nhé!

Chụp kỷ yếu phong cách Vintage - Xu hướng của giới trẻ 2023
Chụp kỷ yếu phong cách Vintage – Xu hướng của giới trẻ 2023

Xem thêm: Dịch Vụ quay phim, chụp ảnh kỷ yếu tại Quảng Ninh

Chụp ảnh kỷ yếu phong cách Vintage ở đâu?

Ảnh kỷ yếu chính là thức để đánh dấu cho sự kết thúc của môt thời học sinh ngây thơ, vô lo vô nghĩ. Chính vì vậy, bạn hãy cẩn thận trong việc lựa chọn một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để giúp lưu lại khoảnh khắc này nhé.

Sương Media – tự hào là đơn vị chụp ảnh kỷ yếu chuyên nghiệp hàng đầu Quảng Ninh. Với đội ngũ tư vấn viên tận tình, chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ đưa ra cho bạn những lựa chọn vừa hợp lý về giá cả, mà chất lượng dịch vụ cũng vô cùng chu đáo.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đã đầu tư trang thiết bị chụp ảnh vô cùng hiện đại, máy quay sắc nét, fly cam hoạt động liên tục, photographer có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sẽ giúp bạn có những thước phim kỷ yếu vô cùng chất lượng

Chụp kỷ yếu phong cách Vintage - Xu hướng của giới trẻ 2023
Chụp kỷ yếu phong cách Vintage – Xu hướng của giới trẻ 2023

Chúc các bạn sẽ có một bộ ảnh kỷ yếu đáng nhớ tại Sương Media

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 0985.905.545

Email:[email protected]

Mess Fanpage SƯƠNG MEDIA  

Địa chỉ: Studio HG 309 Hoàng Gia 3, Vinhome Bến Đoan, Tp Hạ Long, Quảng Ninh

Hoặc 22/18 Tân Lập 1 , Cẩm Thủy, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Latest news

Related news